Chính Sách Bảo Hành Và Đổi Trả

Chào mừng quý khách đến với Chợ Lớn.Vn

Khi quý khách truy cập vào trang web của chúng tôi có nghĩa là quý khách đồng ý với các điều khoản này. Trang web có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong Quy định và Điều kiện sử dụng, vào bất cứ lúc nào. Các thay đổi có hiệu lực ngay khi được đăng trên trang web mà không cần thông báo trước. Và khi quý khách tiếp tục sử dụng trang web, sau khi các thay đổi về Quy định và Điều kiện được đăng tải, có nghĩa là quý khách chấp nhận với những thay đổi đó. Quý khách vui lòng kiểm tra thường xuyên để cập nhật những thay đổi của chúng tôi.

Xin vui lòng đọc kỹ trước khi quyết định mua hàng:

1. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG WEB

- Khi vào web của chúng tôi, người dùng tối thiểu phải 18 tuổi hoặc truy cập dưới sự giám sát của cha mẹ hay người giám hộ hợp pháp.

- Chúng tôi cấp giấy phép sử dụng để bạn có thể mua sắm trên web trong khuôn khổ Điều khoản và Điều kiện sử dụng đã đề ra.

- Nghiêm cấm sử dụng bất kỳ phần nào của trang web này với mục đích thương mại hoặc nhân danh bất kỳ đối tác thứ ba nào nếu không được chúng tôi cho phép bằng văn bản. Nếu vi phạm bất cứ điều nào trong đây, chúng tôi sẽ hủy giấy phép của bạn mà không cần báo trước.

- Trang web này chỉ dùng để cung cấp thông tin sản phẩm chứ chúng tôi không phải nhà sản xuất nên những nhận xét hiển thị trên web là ý kiến cá nhân của khách hàng, không phải của chúng tôi.

- Quý khách phải đăng ký tài khoản với thông tin xác thực về bản thân và phải cập nhật nếu có bất kỳ thay đổi nào. Mỗi người truy cập phải có trách nhiệm với mật khẩu, tài khoản và hoạt động của mình trên web. Hơn nữa, quý khách phải thông báo cho chúng tôi biết khi tài khoản bị truy cập trái phép. Chúng tôi không chịu bất kỳ trách nhiệm nào, dù trực tiếp hay gián tiếp, đối với những thiệt hại hoặc mất mát gây ra do quý khách không tuân thủ quy định.

- Trong suốt quá trình đăng ký, quý khách đồng ý nhận email quảng cáo từ website. Sau đó, nếu không muốn tiếp tục nhận mail, quý khách có thể từ chối bằng cách nhấp vào đường link ở dưới cùng trong mọi email quảng cáo.

2. Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

- Tất cả nội dung trang web và ý kiến phê bình của quý khách đều là tài sản của chúng tôi. Nếu chúng tôi phát hiện bất kỳ thông tin giả mạo nào, chúng tôi sẽ khóa tài khoản của quý khách ngay lập tức hoặc áp dụng các biện pháp khác theo quy định của pháp luật Việt Nam

3  ĐẶT HÀNG VÀ XÁC NHẬN ĐƠN HÀNG

- Khi quý khách đặt hàng tại cholon.vn, chúng tôi sẽ nhận được yêu cầu đặt hàng và gửi đến quý khách mã số đơn hàng. Tuy nhiên, yêu cầu đặt hàng cần thông qua một bước xác nhận đơn hàng, cholon.vn chỉ xác nhận đơn hàng nếu yêu cầu đặt hàng của quý khách thỏa mãn các tiêu chí thực hiện đơn hàng tại cholon.vn

- Để yêu cầu đặt hàng được xác nhận nhanh chóng, quý khách vui lòng cung cấp đúng và đầy đủ các thông tin liên quan đến việc giao nhận, hoặc các điều khoản và điều kiện của chương trình khuyến mãi (nếu có) mà quý khách tham gia.

4. GIÁ TRỊ ĐƠN HÀNG VÀ HÌNH THỨC THANH TOÁN

- cholon.vn cung cấp các hình thức thanh toán: tiền mặt khi nhận hàng, thẻ Thanh toán Quốc tế hoặc thẻ Thanh toán Nội địa.

- Trừ một số trường hợp có ghi chú riêng, thông thường quý khách có thể lựa chọn một trong 3 hình thức thanh toán trên khi tiến hành đặt hàng. Tuy nhiên, để đảm bảo tính an toàn dành cho quý khách trong quá trình thanh toán, đối những đơn hàng có giá trị cao từ 30 (ba mươi) triệu trở lên, cholon.vn chỉ chấp nhận hình thức thanh toán trước bằng thẻ Thanh toán Quốc tế hoặc thẻ Thanh toán Nội địa.

5. CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI

- Với mong muốn mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng, cholon.vn cùng các Thương nhân thành viên thường xuyên có các chương trình giảm giá đặc biệt. Tuy nhiên, để đảm bảo tính công bằng cho khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng của cholon.vn, chúng tôi có quyền từ chối các đơn hàng không nhằm mục đích sử dụng cho cá nhân, mua hàng số lượng nhiều hoặc với mục đích mua đi bán lại khi quý khách tham gia các chương trình khuyến mãi.

- Thông thường, số lượng sản phẩm tối đa dành cho mỗi khách hàng khi tham gia chương trình khuyến mãi đặc biệt tại cholon.vn là hai (02) sản phẩm. Thể lệ của chương trình khuyến mãi sẽ được cập nhật tại trang khuyến mãi theo từng thời điểm chạy chương trình và có thể được thay đổi mà không cần thông báo trước cho khách hàng.

- cholon.vn có quyền từ chối các đơn hàng không thỏa mãn điều khoản và điều kiện tham gia các chương trình khuyến mãi mà không cần thông báo đến khách hàng. Vì vậy, xin quý khách vui lòng tham khảo kĩ Thể lệ của từng chương trình trước khi tham gia.

6. MÃ GIẢM GIÁ

- Mã giảm giá là hình thức chiết khấu mà cholon.vn dành cho khách hàng có thể có giá trị giảm một phần hoặc toàn phần giá trị của đơn hàng.

- Mỗi đơn hàng chỉ có thể áp dụng 1 mã giảm giá, quý khách sẽ nhận được thông tin chi tiết về điều khoản và điều kiện sử dụng mã giảm giá kèm theo. Để đảm bảo tính công bằng cho khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng của cholon.vn chúng tôi có quyền từ chối các đơn hàng không nhằm mục đích sử dụng cho cá nhân, mua hàng số lượng nhiều hoặc với mục đích mua đi bán lại.

- cholon.vn có quyền từ chối các đơn hàng sử dụng mã giảm giá không thỏa mãn điều khoản và điều kiện sử dụng mã giảm gía mà không cần thông báo trước. Mã giảm giá trong trường hợp này sẽ không được cấp lại. Ngoài ra, cholon.vn có quyền từ chối việc gia hạn mã đã hết hạn sử dụng, mã không được sử dụng hết giá trị hoặc các trường hợp đơn phương ngừng thược hiện đơn hàng phát sinh từ phía quý khách.

7. KHU VỰC GIAO HÀNG

- cholon.vn giao hàng toàn quốc đối với các sản phẩm do chính cholon.vn phân phối, trừ các mặt hàng điện lạnh như máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh, tủ đông v.v… và một số mặt hàng khác nếu quá trình vận chuyển có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm hoặc sức khỏe khách hàng.

- Đối với sản phẩm do các đơn vị Thương nhân thành viên phân phối, khu vực giao hàng có thể sẽ được giới hạn theo thông cập nhật tại trang sản phẩm. Trong một số trường hợp, mà khu vực giao hàng không được cập nhật kịp thời tại thời điểm quý khách đặt hàng, cholon.vn sẽ liên hệ đến quý khách để thông báo chi tiết.

8. GIÁ CẢ

- Giá cả sản phẩm được niêm yết tại cholon.vn là giá bán cuối cùng đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng (VAT). Giá cả của sản phẩm có thể thay đổi tùy thời điểm và chương trình khuyến mãi kèm theo. Phí vận chuyển hoặc Phí thực hiện đơn hàng sẽ được áp dụng thêm nếu có, và sẽ được hiển thị rõ tại trang Thanh toán khi quý khách tiến hành đặt hàng.

- Mặc dù chúng tôi cố gắng tốt nhất để bảo đảm rằng tất cả các thông tin và giá hiển thị là chính xác đối với từng sản phẩm, đôi khi sẽ có một số trường hợp bị lỗi hoặc sai sót. Nếu chúng tôi phát hiện lỗi về giá của bất kỳ sản phẩm nào trong đơn hàng của quý khách, chúng tôi sẽ thông báo cho quý khách trong thời gian sớm nhất có thể và gửi đến quý khách lựa chọn để xác nhận lại đơn hàng với giá chính xác hoặc hủy đơn hàng. Nếu chúng tôi không thể liên lạc với quý khách, đơn hàng sẽ tự động hủy trên hệ thống và lệnh hoàn tiền sẽ được thực hiện (nếu đơn hàng đã được thanh toán trước).

- Khác biệt giá: Các Thương nhân thành viên hoạt động tại sàn giao dịch Thương mại điện tử cholon.vn có thể cùng cung cấp 1 sản phẩm giống nhau với chính sách giá khác nhau, Quý khách có quyền lựa chọn và so sánh giá cả giữa các thương nhân thành viên để có được mức giá hợp lý nhất cho yêu cầu đặt hàng của mình. cholon.vn không can thiệp về chính sách giá của từng Thương nhân thành viên nếu có phát sinh tranh chấp.

9. THÔNG TIN SẢN PHẨM

- cholon.vn cung cấp thông tin chi tiết đối với từng sản phẩm mà chúng tôi đăng tải, tuy nhiên chúng tôi không thể cam kết cung cấp thông tin đầy đủ một cách chính xác, toàn vẹn, cập nhật, và không sai sót đối với từng sản phẩm.

- Trong trường hợp sản phẩm quý khách nhận được không đúng như những gì cholon.vn đã mô tả trong phần thông tin sản phẩm, quý khách vui lòng thông tin đến bộ phận Hỗ trợ khách hàng trong thời gian sớm nhất kể từ khi nhận hàng đồng thời đảm bảo sản phẩm trong tình trạng chưa qua sử dụng để được hỗ trợ đổi trả. Thông tin chi tiết về chính sách đổi trả vui lòng tham khảo tại: http://www.cholon.vn/chinh-sach-doi-tra-hang/

10. CHÍNH SÁCH VỀ HÀNG GIẢ, HÀNG NHÁI, HÀNG KHÔNG ĐÚNG CHẤT LƯỢNG

- cholon.vn hướng đến việc cung cấp hàng hóa và chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng qua các sản phẩm được đăng bán trên trang web của chúng và từ chối bán các sản phẩm sản xuất trái phép, sao chép, hàng giả, hàng nhái, không rõ nguồn gốc xuất xứ...

- Các Thương nhân thành viên của cholon.vn đều được yêu cầu thực hiện một cách nghiêm túc đối với việc đảm bảo chất lượng và nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm, cũng như tự chịu trách nhiệm trước pháp luật đối với các hành vi vi phạm. Đối với các trường hợp phát hiện sản phẩm sản xuất trái phép, sao chép, hàng giả, hàng nhái, không rõ nguồn gốc xuất xứ..., cholon.vn sẽ ngay lập tức đình chỉ hoặc chấm dứt quyền bán hàng và thực hiện các biện pháp chế tài đối với đơn vị Thương nhân thành viên vi phạm.

- Trong trường hợp quý khách có nghi ngờ sản phẩm sản xuất trái phép, sao chép, hàng giả, hàng nhái, không rõ nguồn gốc xuất xứ..., vui lòng thông báo ngay cho chúng tôi bằng cách liên hệ với Bộ phận Hỗ trợ khách hàng tại www.cholon.vn/contact/ để được xác thực thông tin và hỗ trợ.

11. THƯƠNG HIỆU VÀ BẢN QUYỀN

- Mọi quyền sở hữu trí tuệ (đã đăng ký hoặc chưa đăng ký), nội dung thông tin và tất cả các thiết kế, văn bản, đồ họa, phần mềm, hình ảnh, video, âm nhạc, âm thanh, biên dịch phần mềm, mã nguồn và phần mềm cơ bản đều là tài sản của chúng tôi. Toàn bộ nội dung của trang web được bảo vệ bởi luật bản quyền của Việt Nam và các công ước quốc tế. Bản quyền đã được bảo lưu.

12. QUYỀN PHÁP LÝ

- Các điều kiện, điều khoản và nội dung của trang web này được điều chỉnh bởi luật pháp Việt Nam và Tòa án có thẩm quyền tại Việt Nam sẽ giải quyết bất kỳ tranh chấp nào phát sinh từ việc sử dụng trái phép trang web này.

13. QUY ĐỊNH VỀ BẢO MẬT

- Trang web của chúng tôi coi trọng việc bảo mật thông tin và sử dụng các biện pháp tốt nhất bảo vệ thông tin và việc thanh toán của quý khách. Thông tin của quý khách trong quá trình thanh toán sẽ được mã hóa để đảm bảo an toàn. Sau khi quý khách hoàn thành quá trình đặt hàng, quý khách sẽ thoát khỏi chế độ an toàn.

- Quý khách không được sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Trang web cũng nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống. Cá nhân hay tổ chức vi phạm sẽ bị tước bỏ mọi quyền lợi cũng như sẽ bị truy tố trước pháp luật nếu cần thiết.

Mọi thông tin giao dịch sẽ được bảo mật nhưng trong trường hợp cơ quan pháp luật yêu cầu, chúng tôi sẽ buộc phải cung cấp những thông tin này cho các cơ quan pháp luật.

14. THANH TOÁN AN TOÀN VÀ TIỆN LỢI

Mọi khách hàng tham giao giao dịch tại cholon.vn qua thẻ tín dụng quốc tế đều được bảo mật thông tin bằng mã hóa (xem chi tiết tại điều khoản “Quy định về bảo mật” được nêu ở trên). Qua đó, khi thực hiện thanh toán qua mạng quý khách lưu ý các chi tiết sau:

- Chỉ sử dụng trang web có chứng chỉ thanh toán an toàn.

- Tuyệt đối không cho người khác mượn thẻ tín dụng hoặc tài khoản của mình để thực hiện thanh toán tại cholon.vn; trong trường hợp phát sinh giao dịch ngoài ý muốn, quý khách vui lòng thông báo cho cholon.vn biết để có thể hỗ trợ kịp thời.

- Kiểm tra tài khoản ngân hàng của mình thường xuyên để đảm bảo tất cả giao dịch qua thẻ đều nằm trong tầm kiểm soát.

15. GIAO KẾT GIAO DỊCH TẠI CHOLON.VN

- Khách hàng khi mua sắm tại cholon.vn phải thực hiện các thao tác đặt hàng và nhận hàng theo trình tự sau:

Cách 1: Thanh toán trước online qua thẻ tín dụng (Visa, Master card..):

  • Bước 1: Khách hàng đặt hàng, cung cấp thông tin đầy đủ, xác thực
  • Bước 2: Khách hàng thanh toán trước;
  • Bước 3: cholon.vn kiểm tra, xác nhận đơn hàng và chuyển hàng;
  • Bước 4: Khách hàng kiểm tra và nhận hàng;

Cách 2: Thanh toán sau:

  • Bước 1: Khách hàng đặt hàng; cung cấp thông tin đầy đủ, xác thực
  • Bước 2: cholon.vn xác thực đơn hàng
  • Bước 3: cholon.vn xác nhận thông tin khách hàng (điện thoại, tin nhắn, email)
  • Bước 4: cholon.vn chuyển hàng
  • Bước 5: Khách hàng nhận hàng và thanh toán

- Trong các trường hợp, khách hàng có thể tra cứu thông tin giao dịch qua email gửi vào hộp thư khách hàng đã đăng ký với cholon.vn hoặc tra cứu tình trạng giao dịch tại website http://www.cholon.vn/kiem-tra-don-hang/. Ngoài ra, khách hàng có thể tra cứu được lịch sử giao dịch khi đăng nhập vào tài khoản của mình tại website cholon.vn

- Trường hợp khách hàng muốn chỉnh sửa thông tin, khách hàng thông báo cho cholon.vn qua đường dây nóng 097 98 99 711 hoặc ghi lời nhắn tại http://www.cholon.vn/contact/.

16. THAY ĐỔI, HỦY BỎ GIAO DỊCH TẠI CHOLON.VN

- Trong mọi trường hợp, khách hàng đều có quyền chấm dứt giao dịch nếu đã thực hiện các biện pháp sau đây:

1. Thông báo cho cholon.vn về việc hủy giao dịch qua đường dây nóng 097 98 99 711 hoặc lời ghi nhắn tại http://www.cholon.vn/contact/

2. Trả lại hàng hoá đã nhận nhưng chưa sử dụng hoặc hưởng bất kỳ lợi ích nào từ hàng hóa đó (theo quy định của chính sách đổi trả hàng tại http://www.cholon.vn/chinh-sach-doi-tra-hang/)

17. GIẢI QUYẾT HẬU QUẢ DO LỖI NHẬP SAI THÔNG TIN THƯƠNG MẠI TẠI CHOLON.VN

- Khách hàng có trách nhiệm cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác khi tham gia giao dịch tại cholon.vn. Trong trường hợp khách hàng nhập sai thông tin gửi vào trang thông tin điện tử bán hàng cholon.vn, cholon.vn có quyền từ chối thực hiện giao dịch. Ngoài ra, trong mọi trường hợp, khách hàng đều có quyền đơn phương chấm dứt giao dịch nếu đã thực hiện các biện pháp sau đây:

1. Thông báo cho cholon.vn qua đường dây nóng 097 98 99 711 hoặc lời nhập nhắn tại địa chỉ https://cholon.vn/contact

2. Trả lại hàng hoá đã nhận nhưng chưa sử dụng hoặc hưởng bất kỳ lợi ích nào từ hàng hóa đó.

18. GIẢI PHÁP TRANH CHẤP

- Bất kỳ tranh cãi, khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến giao dịch tại CHOLON.VN hoặc các Quy định và Điều kiện này đều sẽ được giải quyết bằng hình thức thương lượng, hòa giải, trọng tài và/hoặc Tòa án theo Luật bảo vệ Người tiêu dùng Chương 4 về Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ.

19. QUY ĐỊNH CHẤP DỨT THỎA THUẬN

- Trong trường hợp có bất kỳ thiệt hại nào phát sinh do việc vi phạm Quy Định sử dụng trang web, chúng tôi có quyền đình chỉ hoặc khóa tài khoản của quý khách vĩnh viễn. Nếu quý khách không hài lòng với trang web hoặc bất kỳ điều khoản, điều kiện, quy tắc, chính sách, hướng dẫn, hoặc cách thức vận hành của cholon.vn thì biện pháp khắc phục duy nhất là ngưng làm việc với chúng tôi.

20. NHỮNG QUY ĐỊNH KHÁC

- Tất cả các Điều Khoản và Điều Kiện (và tất cả nghĩa vụ phát sinh ngoài Điều khoản và Điều kiện này hoặc có liên quan) sẽ bị chi phối và được hiểu theo luật pháp Việt Nam. Chúng tôi có quyền sửa đổi các Điều khoản và Điều kiện này vào bất kỳ thời điểm nào và các sửa đổi đó sẽ có hiệu lực ngay tại thời điểm được được đăng tải tại cholon.vn.

Dưới đây là thông tin Chính Sách Bảo Hành và Đổi Trả rất mong quý anh,chị đọc tham khảo qua,và thống nhất với nhau để quá trình mua bán diễn ra thuận lợi và đảm bảo quyền lợi của người mua hàng sau này tại CHOLON.VN

Chúng tôi luôn muốn mọi thông tin đều minh bạch và rõ ràng để giúp khách hàng có thể yên tâm khi mua hàng tại Điện Máy CHỢ LỚN.VN

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Khi mua bất cứ một sản phẩm gì,chúng ta thường quan tâm rất nhiều đến chính sách bảo hành và đổi trả hàng hóa trong trường hợp sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.


Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề,và người có trải nghiệm thực tế,trực tiếp đi giao hàng cho khách,lắp đặt và hướng dẫn khách sử dụng sản phẩm.

Nên em tự tin sẽ hỗ trợ tốt cho khách hàng về những vấn đề mà sản phẩm gặp phải.

Là một người kỹ tĩnh,nên việc hướng dẫn khách sử dụng sao cho đúng,để đảm bảo tuổi thọ của sản phẩm có thời gian sử dụng được một cách lâu nhất là trách nhiệm đối với cá nhân em cũng như Điện Máy Chợ Lớn.Vn


Trong trường hợp chưa am hiểu về sản phẩm nên dẫn đến việc sử dụng chưa thành thạo thì cũng đừng ngần ngại, quý anh,chị hãy liên hệ ngay với em qua HOTLINE 097 98 99 711 để em hỗ trợ và hướng dẫn nhé!

Khi mua hàng tại website CHỢ LỚN.VN hàng hóa sẽ được bảo hành thời gian từ 03 – 24 tháng tùy theo sản phẩm.

Có những sản phẩm bảo hành kỹ thuật và sẽ có sản phẩm bảo hành cháy hỏng.

Thông tin bảo hành sẽ được đề cập chi tiết trong phần mô tả chi tiết trong trang sản phẩm mà quý anh,chị cần mua.

1.Bảo hành kỹ thuật là gì?
Bảo hành kỹ thuật là bảo hành sửa chữa những vấn đề liên quan về phần điện hoặc phần cơ có thể sữa chữa. Khách hàng sẽ được sửa chữa miễn phí nếu không phải thay thế linh kiện,trong khoảng thời gian bảo hành theo thông tin bảo hành đưa ra trong mỗi trang sản phẩm.

Trong trường hợp thay thế linh kiện khách hàng sẽ tự thanh toán chi phí mua mới linh kiện

Điện Máy Chợ Lớn.Vn có trách nhiệm lắp đặt miễn phí cho khách hàng trong thời gian bảo hành.

2.Bảo hành cháy hỏng là gì?
Bảo hành cháy hỏng là bảo hành miễn phí trong trường hợp bị cháy hỏng bộ phận được bảo hành.

Ví dụ: Bảo hành cháy hỏng motor máy xay sinh tố trong khoảng 12 tháng,có nghĩa là trong vòng 12 tháng sử dụng nếu motor bị cháy hỏng sẽ được thay thế miễn phí không mất tiền,….

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Sản phẩm phải còn trong thời hạn bảo hành.
Sản phẩm phải còn phiếu bảo hành và tem không bị rách hay tẩy xóa hoặc cung cấp đúng số điện thoại khi mua hàng nếu bảo hành thông qua hệ thống lưu trữ điện tử hoặc hóa đơn mua hàng.
Sản phẩm bị hỏng do lắp đặt sai, do tự ý sửa chữa, do sử dụng nguồn điện áp không đúng, do thiên tai hay trường hợp bất khả kháng hoặc do sử dụng không đúng cách như sự hướng dẫn của người bán dẫn đến hư hỏng sẽ không được bảo hành.
Các bộ phận bị hao mòn theo thời gian sử dụng máy như : lưỡi dao, bạc đạn, dây curoa, đá mài, lưỡi cưa,chổi than,… thì không được bảo hành….

ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH

Địa chỉ tiếp nhận sản phẩm bảo hành được ghi rõ trên phiếu bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng

Hoặc thông tin địa chỉ dưới chân trang website https://cholon.vn

HOTLINE HỖ TRỢ: 097 98 99 711

Trong trường hợp quý khách không thể mang máy tới bảo hành thì quý khách có thể yêu cầu chúng tôi cho người tới tận nhà quý khách lấy sản phẩm để mang về trung tâm bảo hành, khi đó chi phí vận chuyển quý khách sẽ tự thanh toán.

Chúng tôi hỗ trợ tiếp nhận bảo hành tận nơi trên toàn quốc.

THỜI GIAN NHẬN ĐƯỢC SẢN PHẨM BẢO HÀNH

Sau khi chúng tôi tiếp nhận được sản phẩm bảo hành, các chuyên viên của chúng tôi sẽ kiểm tra sản phẩm.

Tùy thuộc vào mức độ hỏng hóc của sản phẩm mà thời gian nhận máy sẽ khác nhau dao động từ 1-7 ngày.

Chúng tôi luôn mong muốn hỗ trợ xử lí trong thời gian sớm nhất để giúp cho khách hàng có máy để kinh doanh.


CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG HÓA

Đối với những sản phẩm lỗi do nhà sản xuất đều được đổi hàng miễn phí trong vòng 3 – 7 kể từ ngày mua.

Thông tin sẽ được cập nhật chi tiết từng sản phẩm.

Chỉ được phép đổi hàng hóa cùng loại hoặc khác loại có giá trị cao hơn sản phẩm trước đó.


ĐIỀU KIỆN ĐỂ ĐƯỢC ĐỔI HÀNG

Sản phẩm còn nguyên kiện,nguyên thùng không rách
Sản phẩm không bị trầy xước,móp méo hay rách tem
Sản phẩm phải chưa sử dụng
Đối với những sản phẩm hư hỏng do va đập hay do lỗi người sử dụng thì sẽ không được đổi trả.
Chính sách đổi hàng không áp dụng cho sản phẩm đã qua sử dụng hay sản phẩm khuyến mãi giảm giá

CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG

Khi mua hàng nếu quý anh,chị cảm thấy sản phẩm không phù hợp thì có thể trả hàng cho Mr Thức và bên em sẽ hoàn tiền lại cho quý anh,chị.

Phí trả hàng dao động từ 20-30% tùy theo sản phẩm và tình trạng hàng hóa.

Phí trả hàng áp dụng cho sản phẩm lỗi hoặc không lỗi.

Thời gian hỗ trợ trả hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua hàng.

Quá thời gian 7 ngày kể từ ngày mua sẽ không được hỗ trợ trả hàng hoàn tiền.

Chính sách trả hàng không áp dụng cho sản phẩm đã qua sử dụng hay sản phẩm khuyến mãi giảm giá

ĐIỀU KIỆN ĐỂ ĐƯỢC TRẢ HÀNG

Sản phẩm còn nguyên kiện,nguyên thùng không rách
Sản phẩm không bị trầy xước,móp méo hay rách tem
Đối với những sản phẩm hư hỏng do va đập hay do lỗi người sử dụng thì sẽ không được trả hàng.
Không áp dụng cho sản phẩm đã qua sử dụng hay sản phẩm khuyến mãi giảm giá

Thông Tin Liên Hệ

Địa chỉ: Chợ Phú Phong – Bình Chuẩn – Thuận An – Tỉnh Bình Dương
Hotline: 097 98 99 711

Đăng ký nhận tin

Zalo Logo